การใช้เว็บบอร์ดในการ สร้างเงินออนไลน์


การใช้เว็บบอร์ดในการ สร้างเงินออนไลน์
เว็บบอร์ดที่ทางเรารวบรวมมาให้ท่านเราได้แยกหมวดหมู่อย่างชัดเจน ว่าเว็บนั้นๆ มีหมวดหมู่นั้นอยู่อย่างแน่นอน และเราได้เรียงตามอันดับตัวอักษร A - Z ของแต่ละเว็บบอร์ดไว้ให้แล้วเพื่อให้ท่านเห็นว่ามันไม่มีทางซ้ำอย่างแน่นอน และเพื่อสะดวกในการหาเพิ่มของแต่ละท่าน แต่ทางเราคิดว่าคงหาเพิ่มกันได้ยากแล้วเพราะทางเราพยายามหาแทบทุกตัวอักษรดังที่กล่าวมาแล้ว

เพราะฉะนั้นเลือกโหลดเว็บบอร์ดที่ใช้ในการโปรโมทตามความถนัดของแต่ละท่านได้เลย ทางเรามีอะไรให้ท่านอีกอย่างนั้นคือ เว็บประกาศต่างๆซึ่งเราก็ได้เรียงตามอันดับตัวษรแล้วเช่นกัน ใช้ในการประกาศต่างๆ

รายชื่อเว็บบอร์ดต่างๆ สำหรับ สร้างรายได้ออนไลน์

บอร์ดรวมของเมืองนอก (อันนี้เราไม่ได้คัดต้องขอโทดด้วยเราคงไม่รู้ภาษาของต่างประเทศทั้งหมด)


****และเราจะค่อยอัพเดทหมวดหมู่ต่างๆเพิ่มเติม****

การ หารายได้ออนไลน์ กับเว็บบอร์ดหรือเว็บประกาศนั้น มีกฎของแต่ละเว็บอยู่ ซึ่งทางเราก็คงไม่สามารถเอากฎของแต่ละเว็บมาพูดได้ทั้งหมดเพราะมันคงเยอะเกินไปเพราะถ้าท่านไม่ทำตามกฎของแต่ละเว็บบอร์ดหรือเว็บประกาศ ท่านอาจถูกแบนได้ หรือประกาศนั้นอาจไม่ได้ประกาศ

ต่อไปคือโปรแกรมสำหรับช่วยในการโพสบอร์ดต่างๆ ทางเราหาโปรแกรมตัวนี้มาเพื่อให้ท่านใช้สำหรับช่วยในการโพสบอร์ดหรือเว็บประกาศเท่านั้น ไม่ได้ให้ท่านไปทำการ Spam เว็บบอร์ดเค้านะ
**เพราะโปรแกรมบางโปรแกรมมันจะโพสบอร์ดไม่ตรงหมวดหมู่ให้เรา ถือเป็นการทำขยะออนไลน์ในเว็บต่างๆเค้า ถือเป็นการ Spam และเราอาจโดนลบ User ได้เพราะผิดกฎของเว็บบอร์ดของเค้า

แต่โปรแกรมตัวนี้แค่ช่วยให้ท่านทำงานเร็วขึ้นและมีผลดีมากกว่าเพราะท่าน จะได้โพสได้ตรงหมวดหมู่กว่าจะได้ตรงกับความต้องการของผู้ชมที่จะเข้ามารับชมหรือมาดาวน์โหลดไฟล์ที่เราทำการโปรโมท ท่านลองคิดดูสิถ้าท่านจะปล่อยไฟล์เกมส์แต่โปรแกรมโพสบอร์ดบางตัวที่กล่าวไปข้างต้นได้โพสอัตโนมัติให้ท่านโดยการไปโพสในหมวดหนัง ใครจะโหลดไฟล์ของท่าน อีกทั้งอาจยังโดนเจ้าของแบน User ท่านอีก
เพราะฉะนั้นเราขอแนะนำโปรแกรมตัวนี้ เพื่อ หาเงินออนไลน์


ต่อไปถือทริปในการใช้เว็บบอร์ด หารายได้ผ่านเน็ต
ต้องตอบก่อนถึงจะเห็นข้อความที่เราโพสลงไป
 
1. ชื่อเรื่องที่เราจะให้เค้ามาดู เช่น เกมส์...........อะไรก็ว่าไป
2.เป็นการใส่โค้ดก่อนนะ
ตัวอย่าง
[hide]
ชื่อเกมส์.........อะไรว่าไป
URL  ของเรา
[/hide]
3.กดเพื่อบันทึก

 
ข้อดีของทริปนี้คือทำกระทู้ที่เราโพสมีคนมาค่อยดันให้เราอยู่หน้าแรกๆตลอดเวลาโดยที่เราไม่ต้องมาคอยดันเอง
สุดท้ายนี้ขอให้ได้เงินกับการ หาเงินผ่านเน็ต นะ

1 ความคิดเห็น: