สร้างเงินออนไลน์ กับ linkbucks

สร้างเงินออนไลน์ กับ linkbucks


การ หาเงินออนไลน์ กับ Linkbucks นั้นท่านก็ทำแค่นำลิ่งค์ที่ท่านสนใจหรือลิ่งค์ที่ต้องการแนะนำให้เพื่อนหรือคนอื่นๆดูนั้นมาเปลี่ยนกับระบบของ Linkbucks ซะก่อนแล้วนำไปเผยแพร่เหมือนเดิมเมื่อมีคนคลิกลิ่งค์ของท่าน ท่านก็จะได้เงินแล้วครับ ง่ายใช่ไหมละครับ
เช่น
ท่านนำลิ่งค์จาก youtube มาก็เปลี่ยนลิ่งค์นั้นที่ระบบของ Linkbucks ก่อนแล้วค่อยนำไปให้เพื่อนๆดูต่อครับ

linkbucks มีหลักการคิดเงินทุกๆ การคลิก Link  ของท่าน 3500 ครั้ง จะให้เงินเรา 1 $
linkbucks จ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ $5 เมื่อถึงยอดขั้นต่ำสามารถสั่งเบิกเงินได้ทันที แล้วการ หารายได้ออนไลน์ ของเราจะจ่ายเราภาย 7 วันครับ



linkbucks มีระบบดาวไลลึก 3 ชั้น โดยแบ่งเป็น % ดังนี้
linkbucks 1st Tier Referrals (20%)
linkbucks 2nd Tier Referrals (10%)
linkbucks 3rd Tier Referrals (2%)
วิธีสมัคร linkbucks คลิกที่ลิ่งค์เพื่อสมัครเพื่อ สร้างรายได้ออนไลน์
1. คลิกที่ Sign-up!











จากนั้นก็จะมีแบบฟอร์มขึ้นมาให้เรากรอกข้อมูลการสมัครสมาชิกดังรูปด้านล่างนี้เลยครับ


แค่นำ link ที่เราทำพวกนี้ไปโปรโมทเราก็สามารถ หารายได้ผ่านเน็ต จาก linkbucks ได้แล้วครับ 
รายชื่อเว็บบอร์ดและรายละเอียดการใช้
ทริปเล็กๆน้อยๆก่อนการทำเว็บเปลี่ยนลิ่งค์ให้เป็นเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น